หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2563

Sự so sánh giữa trực thăng PUBG Mobile và Tàu lượn PUBG máy tính

Đối với các game thủ đã từng Game PUBG trên máy tính thì việc lái một chiếc tàu lượn có lẽ rằng đã không còn quá lạ lẫm, dù vậy, trên bạn dạng PUBG trên di động thì lại thiếu đi một đồ chơi game nhảy mà từ lâu đã tạo nên sự điểm riêng của loạt game vượt qua này. mặc dù vậy, hãng sản xuất Bên cạnh đó đã không làm những game thủ bên trên điện thoại buộc phải thuyệt vọng khi vừa rồi đã trình làng chiếc trực thăng giành cho bản dế yêu.

Khỏi buộc phải nói tới các game thủ của PUBG Mobile đã phấn khích ra sao khi lần đầu được thấy chiếc trực thăng ra mắt bên trên nền game chiến của mình. Cuối năm trước, cách thức Hỏa lực bắt đầu bắt đầu đánh dấu sự ra mắt của Trực thăng bên trên bạn dạng giành cho di động. Trực thăng là thiết bị bay duy nhất cho tới thời điểm bây giờ của PUBG trên di động, đáng nói hơn, so với bạn dạng Tàu lượn bên trên PC thì nói theo một cách khác, Trực thăng nhìn ngầu với đã mắt hơn nhiều. mặc dù thế, nếu chỉ xét về hình ảnh bên ngoài chắc hẳn rằng sẽ không đủ. bài viết dưới đây, chúng tôi rồi sẽ đưa về các khác nhau khách quan nhất về hai đồ chơi game hỏa lực new này.
Trực thăng là đồ chơi game nhảy độc nhất của PUBG Mobile
Trực thăng là đồ chơi game nhảy độc nhất của PUBG Mobile
Phương pháp hoạt động các thiết bị bật

Ở PUBG máy tính, bạn rất cần được nhặt xăng cùng đổ vào bình để có vật liệu hoạt động. với luận điểm của mặc dù lượn là cần có khoảng time chạy đà nên việc hoạt động tàu lượn trong vòng phiên bản máy tính Chưa hẳn chuyện dễ chơi.

Trái ngược với tàu lượn, việc lái trực thăng ở bản mobile lại tỏ ra rất chi là dễ chơi. Trực thăng có điểm mạnh không phải lấy đà, có lẽ hoạt động theo phương thẳng đứng. Trực thăng cũng không buộc phải đổ nhiên liệu vì nó đã có sẵn nhiên liệu cho cuộc hành trính. game thủ có thể điều chỉnh trực thăng bằng những nút mũi tên, Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh trực thăng đứng yên bên trên không trung trong một khoảng cách giây phút.
Tàu lượn tỏ ra hèn thế trong thời gian hoạt động đối với Trực thăng
Tàu lượn tỏ ra hèn thế trong thời gian hoạt động đối với Trực thăng
Tần xuất có mặt

Đối với PUBG PC, Tàu lượn là một trong phương tiện dịch rời chỉ trong Battle Royale, bởi thế, nó không giới hạn về tần xuất ra mặt. Có tới hơn 40 địa điểm ra mắt tàu lượn trên mỗi bản đồ cùng 10 lần ra mắt trong 1 game đấu. như vậy, tỷ lệ ra mặt bất kỳ của tàu lượn là 20%.

Đối với PUBG Mobile, thể loại Hỏa lực chính là loại game pk bên trên không hạng nặng cùng trực thăng góp thêm phần đưa trận chiến lên cực điểm. Trực thăng thường ra mắt tại những nhà cao tầng hoặc công trình kiên cố, đôi lúc, bạn có thể gặp mặt trực thăng ngay trên đường đi do ai đó bỏ lại.
Trực thăng thường ra mặt tại các công trình bền vững và kiên cố
Trực thăng thường ra mặt tại các công trình bền vững và kiên cố
Số lượng chỗ ngồi

Tàu lượn chỉ có 2 chỗ ngồi, một cho những người lái cùng một cho tất cả những người ngồi sau. Do vậy, việc tàu lượn chắc là giao vận cả team squad là điều không hề. Ngược lại, Trực thăng lại quá dư thừa so với một đội hình squad khi nó có tới tận 8 chỗ, điều đó trợ giúp cho phiên bản đánh đội nhóm trên bản mobile có vẻ như đang chiếm ưu điểm hơn chỉ trong không vận.

Thể loại chiến

Tàu lượn solo thuần đc xem là phương tiện dịch chuyển nên nó chỉ được mang vào loại game Rank ở bản PC. Ngược lại, Trực thăng ngoài giao vận với lượng rộng còn được trang bị hỏa lực nên nó đc xếp vào mục Battle Royale.

Việc bổ sung Trực thăng cho phiên bản máy tính chắc rằng không hẳn là điều phải ghi nhớ trong thời đặc điểm này khi mà mật tịch tinh chỉnh trên PC yêu cầu cần phải khả năng lớn hơn. Nhưng ngược lại, về sau, liệu có nên phong cách thiết kế thêm tàu lượn cho phiên bản mobile? câu hỏi này vẫn còn phải đợi nhà nâng cấp Game PUBG quyết định.

Bên trên đây là các so sánh của chúng tôi về Trực thăng với Tàu lượn ở 2 bạn dạng PUBG Mobile cùng chơi PUBG máy tính, bạn nghĩ sao về hai đồ chơi game này? Hãy cho bọn tôi hiểu quan điểm ở phần comment nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น