หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Mách bạn cách chơi Kẻ giả danh để luôn chiến hạ chỉ trong Among Us

Game show Among Us luôn luôn đưa về cảm hứng hồi hội cho gamer trong những trận đấu. nhiều phần bạn là dân thường có nhiệm vụ thay thế sửa chữa các hư hỏng của map bằng phương pháp dứt các trách nhiệm đc giao. Có từ là một đến 3 gamer đóng vai trò là kẻ mạo xưng có nhiệm vụ tiêu diệt map đồng thời tiêu diệt dân thường. Để win trong vòng game show họ cần phải ngụy trang vô cùng khôn khéo. dưới đây là một số nghệ thuật suport game thủ Among Us ở đoạn kẻ giả danh luôn luôn dành win.

Không nên nổi bật quá

Để ngăn cản bị bắt gặp, các kẻ mạo danh nên làm những việc giống như các bạn thông thường khác. Hãy dịch rời tới Quanh Vùng đang gặp sự cố và nhập môn sửa chữa thay thế, chính là những việc mà các đồng đội thông thường hay làm... Bên cạnh đó, game thủ hãy nhiệt tình thảo thuận khi có người bắt gặp ra xác chết. trong khoảng time đàm đạo, kẻ mạo xưng cần phải chứng thật cho những thành viên khác thấy được rằng mình cũng là một thành viên của phi hành đoàn cùng cũng đang nỗ lực chiếm để chiếm được win.

Kẻ mạnh danh đừng quá gây chú ý trong những trận đấu

Để ý rằng việc nói dối, đổi lấy lỗi cho các thành viên không có tội của kẻ mạo danh không đc động viên vì các đồng đội đều xuất hiện trên khắp bản đồ, vì vậy mà những thành viên bị vu vạ đều sở hữu chứng cứ ngoại phạm nếu đạt thêm 1 bằng hữu đi cùng bọn họ. mặc dù thế, nếu kẻ mạo danh chỉ biết rõ im re thì càng gia tăng sự nghi ngại của các đồng đội khác. cũng chính vì đó mà giải pháp thuật bàn thảo của kẻ giả danh đc khích lệ là chưa chắc chắn gì. Hãy hăng hái đặt câu hỏi xem ai đó đã chỗ nào cùng làm gì, nếu nhóm đã hiểu kẻ mạo xưng thì hãy gật đầu đồng ý với đánh giá đó. Nếu kẻ mạo danh thứ 2 bên cạnh gamer việc người chơi chứng tỏ bằng phương pháp khác sẽ làm bí kíp nhân viên còn lại tiện lợi kiếm được lời giải ai là người chơi mạo danh hơn.

Đừng kể gamer khác thấy được khi đang giết một ai đó

Kẻ mạo danh thường chứng kiến cảnh giết người, dẫu thế chúng ta lại không được nhìn thấy bởi một đồng đội đấu gần đó, thay vào đây, họ bị bắt gặp khi đang triển khai đánh nhau giết người bên trên camera bình yên. khi bạn bắt gặp camera nhấp nháy điều ấy đồng nghĩa cùng việc có ai đó đang xem tại phòng bị an ninh. cũng chính vì đó, hãy cẩn trọng trước khi giết một ai đó bằng phương pháp thử nghiệm lại tình hình của camera.

Khi sát hại một ai đó đừng để bạn khác thấy được

Gamer nên hạn chế sử dụng lỗ thông hơi bởi chỉ có kẻ mạo danh new hay được sử dụng đến lỗ này. Một kẻ giả danh mà bị bắt gặp sử dụng lỗ thông hơi thì bền vững rồi sẽ lọt vào tầm nghi ngại của game thủ khác. thực ra thì kẻ mạo danh sử dụng lỗ thông hơi nhằm tẩu thoát nhanh sau khoản thời gian giết người. dĩ nhiên việc bị nhìn thấy khi ở gần xác dead, kế tiếp lại nhanh dịch rời ra chỗ đứng xa hiện trường vụ án thì việc nghi ngờ là điều dễ biết. chỉ cần bạn tẩu thoát vào căn phòng tránh trống không một ai, tránh sử dụng lỗ thông hơi để tẩu thoát vào chỗ đông người ví dụ như khu cà phê, ngăn cản chính. hoàn hảo và tuyệt vời nhất tránh sử dụng hệ thống thông hơi để dịch rời đến chỗ đứng có camera an ninh hoạt động.

Nên giết ai đầu tiên?

Kẻ mạo danh thì có nghĩa vụ giết tổng hợp các nhân viên khác nhưng hãy suy xét xem nên giết ai đầu tiên? bạn cũng có thể để ý xem nên nhân viên nào có năng lực chơi ngu thì chúng ta có ít bản lĩnh định vị kẻ mạo danh. lựa chọn trước tiên thường là những newbie vì bọn họ chưa quen với game show, chưa thành thạo lối chơi. vì vậy, hãy quan sát nếu thấy ai đang loay hoay tìm được bao quanh maps hoặc không biết gì, không hề thấy phát biểu gì trong cuộc đàm đạo để tra cứu kẻ mạo danh thì bọn họ hình như là các người new chiến. Hãy ưu tiên thải trừ những nhân viên có Kinh nghiệm ngay từ đầu cuộc chơi, phần còn lại thì sẽ dễ dãi vứt bỏ về sau.

Hãy cân nhắc khi có ý định giết 1 ai đó

Search cơ hội sát hại gamer khác cùng chú trọng vào việc tiêu diệt maps

Đưa vờ mình là kẻ bình thường là sự việc nên làm nhưng các kẻ mạo danh đừng quên mệnh lệnh của chính bản thân mình là giết hại các nhân viên khác đồng thời phá hủy bản đồ. thực chất, bạn có thể ra tay giết bất cứ ai với phá hoại bất kể bao giờ khi mà ở 1 mình. Đó sẽ khiến cơ hội để bạn giết hại những game thủ khác nhanh gọn với thoát khỏi sự nghi vấn. Làm hỏng hệ thống điện sẽ khởi tạo điều kiện thuận lợi hơn để kẻ mạo xưng tiến hành nghĩa vụ của bản thân.

Các điều ấy sẽ cho kẻ giả danh một số cơ hội để thoát khỏi sự nghi ngại. quan trọng, làm hỏng hệ thống điện có lẽ được cần dùng để làm nên kết quả lớn nếu chỉ từ một vài người để sát hại. Hình như, việc ngừng hoạt động trước khi giết gamer khác để giúp kẻ giả danh được thêm phút giây để tẩu thoát khi buộc phải.

Bên trên đây là các phương pháp chơi kẻ mạo xưng để tăng cơ hội chiếm chiến thắng trong những trận chiến, mong muốn sẽ giúp đỡ ích cho bản thân trong quá trình chơi game.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น