หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Sử dụng súng HVK-30 trong Call of Duty điện thoại như thế nào?

Ngay từ khi mới chào làng bản điện thoại, cách thức Call of Duty đã nhanh chóng lôi kéo sự chăm sóc của giới Game. Điểm tạo ấn tượng cho gamer khi Kinh nghiệm COD điện thoại là vũ khí. nhiều chủng loại, số lượng nhiều với độ ngầu… là những tuyệt hảo đầu tiên mà súng của Call of Duty phiên bản dế yêu mang tới cho bạn. game thủ có vẻ tích lũy vũ khí trong Call of Duty điện thoại bằng nhiều cách thức khác nhau như nhập code Call of Duty mobi hoặc đổi lại mã chéo cánh Call of Duty điện thoại để nhận súng. Mỗi khẩu súng sẽ sở hữu 1 cách cần dùng khác biệt với các chức năng, ưu điểm khác biệt. Vậy súng HVK-30 trong vòng Call of Duty mobi là dòng súng thuộc nhóm nào? sử dụng như thế nào? bài viết sau sẽ cho bản thân câu đáp án đủ.

Thể loại bắn nhau Call of Duty mobi

Tìm hiểu về súng HVK-30

Súng HVK-30 (viết tắt của High Velocity Kicker) được chế tạo năm 2057 và lấy xúc cảm từ khẩu Honey Badger. đc sản xuất bởi technology tương lai, súng HVK-30 cài thế mạnh của cả hai dòng súng trường AR cùng dòng súng tiểu liên SMG với những thông số: Sát thương: 53; tốc độ bắn: 67; Độ chính xác: 54; Cơ động: 65 và Tầm bắn: 62. Súng HVK-30 là 1 khẩu súng mới nhất chỉ trong COD mobi thuộc Season 5. khẩu pháo này thuộc nhóm súng trường công kích cùng được nhìn nhận là “không buộc phải dạng vừa” khi có tốc độ bắn tuyệt, sức sát thương cũng giống độ chính xác cao. Nó chắc rằng rất đáng để lựa chọn trong số cuộc giao chiến. đặc biệt, độ cướp của HVK-30 khá thấp nên game thủ có vẻ tinh chỉnh và điều khiển khá tiện lợi với foregrip. khẩu pháo này được nhiều người chơi đánh giá là rất hợp với những cuộc đấu bắn tầm trung bình và cũng cực kỳ thích hợp với cả cách chơi công kích càn quét lẫn âm thầm "móc lốp" đối phương từ phía sau. bởi thế, nếu bạn là một trong những gamer thương yêu cần dùng súng trường AR cùng có dự vào đấu Hạng MP, súng HVK-30 chính là khẩu súng cực "ngon" mà người chơi luôn luôn phải có. Để Unlock HVK-30, gamer phải tìm kiếm được 60 xu từng ngày trong vòng Daily exchange center.

Khẩu súng HVK-30

Mật tịch cần dùng súng HVK-30 chỉ trong Call of Duty dế yêu

Để sử dụng súng HVK kết quả gamer nên trang bị thêm những trang bị bổ trợ như: Red Dot sight: Phụ kiện này giúp cho bạn ngắm bắn chuẩn xác sang 1 chùm tia laze đc chiếu lên kính ngắm; Quickdraw: hỗ trợ tăng speed ngắm; Foregrip: Giảm độ chiếm khi ngắm bắn cùng Extended Mag: Tăng lượng đạn tùy thuộc vào loài súng của bạn. Dường như, súng trường tấn công HVK-30 rồi sẽ chắc rằng đc gia tăng sức đánh nhau nếu bạn tăng thêm các Perk - thẻ cảm giác trợ giúp triển lẵm cho người chơi những bản lĩnh đặc biệt quan trọng khác nhau. với loại súng này, game thủ có vẻ trang bị thêm 3 perk và các công dụng phù hợp như sau: Agile Perk (Linh hoạt): tăng tốc độ khi bật qua các vật chắn và giảm 85% giây phút ngắm đầu ruồi sau thời điểm chạy nước rút. Unlock từ cấp 30; dead Silence (Thầm lặng): Giảm tối đa tiếng khi chúng ta đang dịch chuyển. Mở Khóa từ cấp 27 cùng Toughness: giúp đỡ gamer giảm sự chùn bước, lưỡng lự khi bị bắn 60%.

Agile Perk (Linh hoạt)

Bên cạnh đó, để tăng sự thu hút, vẻ đẹp với cung cấp thêm perk cho khẩu pháo HVK-30, bạn hãy trang bị thêm skin (Trong trò chơi COD mobi, skin đã biến thành một đóng góp chính cho sự lôi kéo. mặc dù vậy, nó không hề không lấy phí vì bạn cần phải đưa CP để sở hữu đc một vài skin độc quyền của trò chơi). với súng HVK-30, skin nói riêng đặc biệt là Eruption. Khi có skin này súng HVK-30 rồi sẽ đc cấp thêm perk là tăng tầm bắn với có khả năng cần đến hiệu ứng để đè bẹp kẻ thù. trong Call of Duty mobi, để sở hữu được skin Eruption, bạn oder gói No Smoking Bundle tại quán trong Call Of Duty mobi Season 5. giá bán skin Eruption là 1470 CP.

Có thể nhìn thấy với các thông báo bên trên về HVK-30 game thủ đã làm rõ hơn về khẩu súng trường công kích này khi Trải Nghiệm trò chơi COD mobi. hi vọng qua các Điểm lưu ý và mật tịch cần đến ở trên gamer đã mạnh mẽ và tự tin bổ sung khẩu pháo này vào tủ chứa đồ vũ khí của bản thân lúc chơi Call of Duty dế yêu để chiếm chiến thắng trong số trận chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น