หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Tự vẽ skin lạ mắt cho hero Mini World: Block Art

Cuộc chơi dạng sand-box địa cầu mở Mini World: Block Art đã và đang tạo dựng đc vị trí cho riêng mình trong trái tim các độc giả trên toàn thị trường quốc tế.

Là một trong cuộc chơi sinh sau đẻ muộn, Mini World: Block Art không tránh khỏi việc bị so sánh và tượng đài Minecraft. Dễ hiểu thôi khi mà trò chơi này cũng cần dùng nền đồ họa vui vẻ, với những hình khối vuông vức, có thể chấp nhận được trí hình dung của bạn bay cao, bay xa.

Chính vì thế, Mini World: Block Art rất khó nhọc để chắc là làm hay hơn những thứ Minecraft đã có và tiên phong. hãng sản xuất trò chơi chỉ với mật tịch biểu đạt nét riêng của chính bản thân mình qua những tác dụng hoàn toàn khác hoàn toàn.

Mini Star Runway là 1 trong chức năng độc đáo như vậy. Bộ tool này giúp đỡ người chơi dường như tự tạo nên skin cho anh hùng trong vòng Game theo nét vẽ của riêng mình. với tìm hiểu nhé.

Vậy nguyên lý của Mini Star Runway là gì?


Dường như biết dễ chơi, về mặt hình ảnh, bộ skin của mỗi nhân vật là phần làm từ chất liệu "texture" balo ngoài bộ khung make up của anh hùng đó. Do Mini World có phong cách thiết kế dạng hình khối vuông vức, nên bộ skin giống như thuận tiện sải ra thành những hình vuông vắn vức, đơn giản, cũng tương tự khi chúng ta tháo tung 1 cái hộp ra vậy.

Chính vì thế công cụ Mini Star Runway rồi sẽ phân phối cho bạn bộ khung texture nhân vật như nói ở bên trên để chúng ta cũng có thể vẽ lên, rồi từ đó nhập liệu trở lại vào trò chơi để xử lý hóa thành skin hoàn hảo.

Về bước đầu là như vậy, các bước thực hiện lần lượt như sau.
Tải về bản vẽ skin hero cùng chủ quyền phát minh theo ý mình
Tải về bản vẽ skin hero cùng chủ quyền phát minh theo ý mình
Bước 1: tải về DIY Skin Draw Card

Trước tiên hãy mở lên trò Mini World: Block Art. sau đó dịch chuyển tới mục siêu thị rồi nhấn vào nút Mini Star Runway có hình cái máy Ảnh.

Sau thời điểm bấm vào nút trên, một bảng hiệu sẽ hiện ra, cho ta nhìn thấy quá trình để thực hiện việc tự vẽ skin nhân vật. Ở bước 1 (part 1) hãy nhấn vào đoạn "official drawing card" để download máy bản vẽ chi tiết phần skin của anh hùng chỉ trong trò chơi. sau đó gamer hãy in file này ra theo kích cỡ chuẩn chỉnh A4.

Bước 2: trổ tài tô vẽ

Sau thời điểm đã sở hữu được phiên bản vẽ rồi, hãy tiến hành tô/vẽ 3 phần tử của skin anh hùng theo bản vẽ này. Thỏa thích bộc lộ trí tưởng tượng của bản thân. Nên chú ý là trò chơi có nền đồ họa dễ chơi, nên hạn chế vẽ các skin có độ xem thêm quá cao, quá tỷ mỉ. Bởi như thế khi vào Game sẽ không còn đc như người chơi mong chờ đợi đâu.
Cần đến camera để chụp ảnh lại bạn dạng vẽ, điều kỳ diệu sẽ xảy ra
Cần đến camera để chụp ảnh lại bạn dạng vẽ, điều kỳ diệu sẽ xảy ra
Bước 3: tự sướng lại bạn dạng vẽ

Sau khoản thời gian đã vẽ hoàn thành skin chấp thuận, hãy quay lại trò Mini World, vào lại mục cửa hàng rồi nhấp chuột chọn Mini Star Runway.

Lúc này quan sát tấm bảng chỉ dẫn quá trình tiến hành, hãy nhấn vào nút blue color ở cạnh dưới "Open Camera" để mở camera chính của mobi, chuyển hẳn qua chế độ tự sướng.

Căn chỉnh làm thế nào để cho 2 cạnh viền đen của phần phiên bản vẽ cũng trùng khớp với 2 cạnh màn hình khi xoay ngang ở tựa game camera rồi bấm nút chụp ảnh. Bước này đã dứt.

Bước 4: Hoàn thiện skin tự chế

Sau khi bấm nút chụp ảnh, engine của trò chơi rồi sẽ tự tạo ra một bản skin bắt đầu dựa theo như hình vẽ của mình. tiếp theo game thủ hoàn thiện nó bằng cách chọn thêm các bộ phận như tay, mặt, đầu, với các món ăn mặc quần áo, phụ kiện, để nhân vật "lung linh" hợp ý bạn.

Cuối cùng, khi đã bằng lòng, bấm nút "Save" để lưu lại skin để đời bạn vừa tạo.
Hoàn thiện skin tự chế nhờ những chọn lựa sẵn có trong Game
Hoàn thiện skin tự chế nhờ những chọn lựa sẵn có trong Game
Bước 5: cần đến skin tự chế vừa tạo

Vào mục cửa hàng rồi nhấn vào tab "Owned". sau đây sẽ chứa tất cả các skin tự tạo mà bạn đã tạo nên sự. click chọn lựa và bấm nút "Use" để dùng nó cùng anh hùng của chính mình.

Như thế là với cùng một số bước điều đơn giản, cùng “tài lẻ” hội họa từ...thời mẫu giáo, gamer hoàn toàn có thể tạo ra cho riêng mình một skin đáng yêu với siêu rất dị để cần đến trong vòng Mini World rồi. Chúc bạn bao gồm time giải trí lý thú với trò chơi xả stress này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น